กุหลาบไร้หนาม (จบ)

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง กุหลาบไร้หนาม

กุหลาบไร้หนาม


นันทวดี วิปกรณ์อาศัยอยู่ในบ้านเก่าโกโรโกโสกับสร้อยสอางค์หัวหน้าพาร์ตเนอร์ผู้เป็นแม่ และ พวงสร้อยนักพนันตัวยงผู้เป็นยาย ถึงจะอยู่บ้านโทรมๆ แต่นันทวดีก็มีเงินเดือนที่ธวัชพ่อของเธอส่งให้ เธอจึงแต่งตัวหรูหรามีเงินใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย นันทวดีชอบเที่ยวมากกว่าเข้าห้องเรียนจึงไม่ยอมเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย สร้อยสอางค์ก็เห็นดีเห็นงานด้วย กุหลาบไร้หนาม กุหลาบไร้หนาม
วันหนึ่งนวลใจผู้เป็นแม่เลี้ยงส่งข่าวมาบอกว่าธวัช เสียชีวิตและแบ่งมรดกไว้ให้ โดยมีเงื่อนไขว่านันทวดีต้องเข้าไปอยู่ในบ้านวิปกรณ์ให้ครบ 5 ปี จึงจะได้รับเงินมรดก นันทวดีอยากได้เงินและอยากไปแก้แค้น นวลใจ กับวารีย่าแท้ๆ ที่สร้อยสอางค์กับพวงสร้อยเพียรพูดกรอกหูตั้งแต่เด็กว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจ เธอจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ในบ้านวิปกรณ์ นันทวดีมีน้องร่วมบิดาอีก 2 คน คืออนุธวัชซึ่งกำลังเรียนอยู่ที่อเมริกา และนุชรีนิสิตมหาวิทยาลัยชื่อดัง เธอเกลียดน้องตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า และยิ่งได้เห็นชีวิตอันหรูหราของนุชรี นันทวดีก็ยิ่งเกลียดเพราะเธอคิดว่านั่นคือชีวิตที่เธอควรได้ นันทวดีจึงคิดว่าเธอต้องเอาชนะนุชรีทุกเรื่อง แม้ในใจจะริษยาแต่นันทวดีก็ซ่อนความรู้สึกได้มิดชิดคำพูดอ่อนโยนที่เธอแสดงออก ทำให้นวลใจกับนุชรีรักและไว้ใจนันทวดียกเว้นวารีเท่านั้นที่หวาดระแวงนันทวดี
นันทวดีได้พบกับร้อยโทสารัตถ์นายทหารหนุ่มรูปหล่อ นันทวดีพึงใจสารัตถ์ตั้งแต่แรกพบและเมื่อรู้ว่าสารัตถ์เป็นคู่หมั้นของนุชรี นันทวดีก็คิดจะแย่งทันที โดยหาโอกาสโปรยเสน่ห์ใส่สารัตถ์ที่มาหานุชรีทุกวัน จนสีดาเพื่อนสนิทนุชรี เห็นว่าสารัตถ์สนิทกับนันทวดีมากเกินไป จึงเตือนนุชรีให้ระวัง นุชรีไม่เชื่อและบอกว่าสีดาอคติกับนันทวดีเพราะไม่ถูกชะตา…

นำแสดงโดย : โอม อัชชา, ญาญ่า อุรัสยา, พลอย เฌอมาลย์, ต๊ะ วริษฐ์, ดวง อัทธเสรี, แหม่ม จินตหรา, ต่อง สาวิตรี, ตุ๊ก ดวงตา, มี้ พิศมัย, แอ๊ด โฉมฉาย, วุตม์ สุรินทร, และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง
บทประพันธ์โดย : ศรีฟ้า ลดาวัลย์
บทโทรทัศน์โดย : เอกลิขิต
กำกับการแสดงโดย : อดุลย์ บุญบุตร
ผลิตโดย : บริษัท ทีวีซีน จำกัด


ดูละครย้อนหลัง:  กุหลาบไร้หนาม

 

กุหลาบไร้หนาม Ep. 01

กุหลาบไร้หนาม Ep. 02

กุหลาบไร้หนาม Ep. 03

กุหลาบไร้หนาม Ep. 04

กุหลาบไร้หนาม Ep. 05

กุหลาบไร้หนาม Ep. 06

กุหลาบไร้หนาม Ep. 07

กุหลาบไร้หนาม Ep. 08

กุหลาบไร้หนาม Ep. 09

กุหลาบไร้หนาม Ep. 10

กุหลาบไร้หนาม Ep. 11

กุหลาบไร้หนาม Ep. 12

กุหลาบไร้หนาม Ep. 13

กุหลาบไร้หนาม Ep. 14

กุหลาบไร้หนาม Ep. 15